|
|
ปีการศึกษา 2565 |
► การเรียนการสอนเพื่อพัฒนาบัณฑิต : การจัดการเรียนการสอนที่มีคุณสมบัติ SMART |
ปีการศึกษา 2564 |
► เทคนิคการสอบออนไลน์ด้วย Google form แบบปรนัยและอัตนัยพร้อมตรวจคำตอบอัตโนมัติสำหรับการสอบนักศึกษาจำนวนมาก
► การเรียนการสอนเพื่อพัฒนาบัณฑิต |
ปีการศึกษา 2563 |
► การเรียนการสอนเพื่อพัฒนาบัณฑิต จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการประมง |
|
►cop1 การเรียนการสอนเพื่อพัฒนาบัณฑิต จากวิทยาลัยรัตภูมิ |
ปีการศึกษา 2562 |
► การจัดการเรียนการสอนที่มีคุณสมบัติ SMART TEACHER เพื่อพัฒนาบัณฑิตนักนวัตกรรม |
ปีการศึกษา 2561 |
► กิจกรรมเสริมหลักสูตรเพื่อพัฒนาบัณฑิตนักสร้างสรรค์นวัตกรรม |
ปีการศึกษา 2560 |
► บัณฑิตนักปฏิบัติ (Hands - On) |
ปีการศึกษา 2559 |
► - |
ปีการศึกษา 2558 |
► การพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 : บัณฑิตนักการตลาดสร้างชุมชน |
ปีการศึกษา 2557 |
► การเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 |
ปีการศึกษา 2556 |
► การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ |
ปีการศึกษา 2555 |
► กระบวนการจัดการเรียนการสอนใช้ทักษะที่มีเทคโนโลยีเป็นฐาน (Technology Based Education - Training) : คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
► กระบวนการจัดการเรียนการสอนใช้ทักษะที่มีเทคโนโลยีเป็นฐาน (Technology Based Education - Training) : วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและการจัดการ
► ระบบกลไกการสร้างความเชี่ยวชาญวิชาชีพให้กับนักศึกษา
► ระบบและกลไกในการพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตนักปฏิบัติ (Hands - On)
► การจัดการเรียนการสอนสู่อาเซียน : โดย อ.ธนัชชา สุริยวงศ์ คณะเทคโนโลยีการจัดการ
► การจัดการเรียนการสอนสู่อาเซียน : โดย ผศ.วิกรม จัทรางกูร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
ปีการศึกษา 2554 |
► การใช้สื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) เพื่อส่งเสริมการจัดการเรียนการสอน
► ระบบและกลไกการสร้างความเชี่ยวชาญวิชาชีพ
► ระบบกลไกพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตนักปฏิบัติ (Hands - On) |
ปีการศึกษา 2553 |
► กระบวนการจัดการเรียนการสอนใช้ทักษะที่มีเทคโนโลยีเป็นฐาน (Technology Based Education - Training)
► ระบบและกลไกการสร้างความเชี่ยวชาญวิชาชีพ (Professional Oriented) ให้กับนักศึกษา |
ปีการศึกษา 2552 |
► แนวปฏิบัติที่ดีด้านการเรียนการสอน : โดย อ.เกสรา เพชรกระจ่าง คณะวิศวกรรมศาสตร์ |